Chào mừng đến với SANTECH
hotline img
Hotline 0981.357.357

Chính sách đổi trả

1. Định nghĩa nhập lại hàng

Nhập lại hàng là việc CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ ĐẦU TƯ SANTECH nhận lại hàng hóa đã bán lẻ cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

2. Thời gian đổi trả hàng

Thời gian trả sản phẩm Phí đổi hàng / trả hàng

Sản phẩm bị lỗi (do nhà sản xuất)

3 ngày kể từ khi nhận hàng Đổi trả miễn phí
Từ ngày thứ 4 trở đi Không áp dụng đổi trả miễn phí
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI Không hỗ trợ đổi, trả sản phẩm
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước … theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

3. Điều kiện đổi, trả hàng

Sản phẩm mới mua trong vòng 3 ngày kể từ ngày Quý khách hàng nhận được sản phẩm.

Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có).

Còn đầy đủ hộp, sách hướng dẫn…. đi kèm sản phẩm.

Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.

Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).

Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Santech hoặc của nhà sản xuất.

Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

Trường hợp sản phẩm đã được Santech viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

Trường hợp thiếu các điều kiện trên: Santech có quyền từ chối đổi trả hàng.

Ghi chú:

Một số mặt hàng đặc biệt sẽ có chính sách đổi trả riêng, Quý khách liên hệ với bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng để thêm thông tin chi tiết .

4. Trường hợp không được chấp nhận

Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

Sản phẩm quá thời hạn đổi hàng 3 ngày kể từ ngày xuất kho.

Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, bể…

Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao

5. Quy trình & thủ tục đổi trả hàng

Khách hàng liên hệ trực tiếp với Phòng Bảo Hành của Công ty Santech.

Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng hàng hóa đủ điều kiện đổi trả như tại mục 3 chính sách này, việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 24 giờ tính từ lúc Santech nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

6. Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ ĐẦU TƯ SANTECH

Địa chỉ: Thôn Phương Chử Tây (tại nhà ông Nguyễn Đình Vũ), Xã Trường Thành, Huyện An Lão, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam

Điện thoại: 0981.357.357 - 02256.562.562

Email: info@santech.vn

Website: santech.vn

wiget Chat Zalo Messenger Chat Whatsapp Chat